Bài giảng Đại số 10 - Tự chọn 21: Dấu của nhị thức bậc nhất
Lớp học được chia làm bốn đội. Có 10 bao lì xì chứa câu hỏi trong đó có 4 câu dễ, 3 câu vừa, hai câu khó và 1 câu rất khó, tương ứng với 1,2,3,4 điểm. Trả lời đúng được cộng điểm câu đó, sai nhường quyền trả lời cho các đội còn lại, đội còn lại trả lời đúng cũng được cộng điểm sai không bị trừ điểm. Mỗi đội có 2 lượt được chọn, 2 câu còn lại các đội đồng loạt trả lời. Trong quá trình chọn câu hỏi mỗi đội được một lần chọn ngôi sao hi vọng, trả lời đúng gấp đôi điểm sai bị trừ điểm câu đó. Kết thúc trò chơi, đội nào được nhiều điểm hơn đội đó sẽ thắng.
Bạn đang xem tài liệu "Bài giảng Đại số 10 - Tự chọn 21: Dấu của nhị thức bậc nhất", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tự chọn 21DẤU CỦA NHỊ THỨC BẬC NHẤTTRÒ CHƠITRÒ CHƠI Lớp học được chia làm bốn đội. Có 10 bao lì xì chứa câu hỏi trong đó có 4 câu dễ, 3 câu vừa, hai câu khó và 1 câu rất khó, tương ứng với 1,2,3,4 điểm. Trả lời đúng được cộng điểm câu đó, sai nhường quyền trả lời cho các đội còn lại, đội còn lại trả lời đúng cũng được cộng điểm sai không bị trừ điểm. Mỗi đội có 2 lượt được chọn, 2 câu còn lại các đội đồng loạt trả lời. Trong quá trình chọn câu hỏi mỗi đội được một lần chọn ngôi sao hi vọng, trả lời đúng gấp đôi điểm sai bị trừ điểm câu đó. Kết thúc trò chơi, đội nào được nhiều điểm hơn đội đó sẽ thắng. B. a=5; b=3 C. a=3; b=5 D. a=5; b=-3Cho nhị thức bậc nhất f(x)=5-3x. Hệ số a,b của nhị thức là:Câu mức độ dễA. a=-3; b=5 A.y=x2-4B. y=x-2Cy=-x-2D.y=2x-1Số 2 là nghiệm của nhị thức nào sau đây:Câu mức độ dễB.f(x)=3x-2D.f(x)=x2-2A.f(x)=2-4xC.f(x)=1/2x-1Trong các biểu thức sau, biểu thức nào không phải là nhị thức bậc nhấtCâu mức độ dễB.f(x)=-3x-9D. f(x) = 3x+9A.f(x)=3x-9C.f(x)=-3x+9Câu mức độ dễTập các giá trị của x thoả mãn |x-1|<1 là: A.(-2;2)B. (0;2)C.(0;1)D.[0;2]Câu mức độ vừaCâu mức độ vừaCâu mức độ vừaCâu mức độ khóCâu mức độ khóThaày coâ söûa caâu hoûi ôû ñaây?Câu mức độ rất khóChúc mừng năm mới vạn sự như ý
Tài liệu đính kèm:
- bai_giang_dai_so_10_tu_chon_21_dau_cua_nhi_thuc_bac_nhat.pptx